Để mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng và đảm bảo chất lượng về dịch vụ, TTP GLOBAL luôn có chính sách vận chuyển và giao nhận hàng phù hợp. Ngay sau khi đã xác nhận quý khách đã lên đơn hàng, TTP GLOBAL hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN HÀNG
Nhân viên giao hàng của Bộ giao vận sẽ giao hàng tại nhà cho khách hàng. Thời gian giao hàng sẽ tùy vào thỏa thuận giữa khách hàng và TTP GLOBAL khi đã lên đơn.
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm đối chiếu với đơn hàng đã lên để đảm bảo đủ số lượng, chính xác về sản phẩm.
- Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi nhận.
PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ
TTP GLOBAL sẽ giao hàng và tính phí trên toàn thành quốc. Phí thanh toán tùy thuộc vào giá trị đơn hàng/khoảng cách địa lý/chính sách của mỗi đơn vị vận chuyển tại thời điểm mua hàng theo cước phí vận chuyển của Bộ giao vận.
THỜI GIAN VÀ HÌNH THỨC GIAO HÀNG
Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:
Nhận hàng trực tiếp tại Công ty
Với những khách hàng đến trực tiếp tại công ty, khách hàng sẽ nhận sản phẩm trực tiếp tại công ty vào thời gian làm việc.
Quý khách vui lòng kiểm tra loại sản phẩm, số lượng tránh sai sót trước khi thanh toán.
- Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Nhân viên Công ty giao hàng tại nhà khách hàng
Đối với khách hàng ở nội thành
- Chúng tôi sẽ giao hàng tính phí trên toàn TP Hồ Chí Minh trong vòng 24h. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra đơn hàng trước khi nhận và thanh toán.
- Vui lòng phản hồi thông tin nếu có sai sót để TTP GLOBAL kịp thời bổ sung và thay đổi phù hợp.
Đối với khách hàng ở xa
- TTP GLOBAL sẽ vận chuyển đơn hàng của quý khách trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục theo quy định.
- Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 2-3 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).
- Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể khi giao hàng.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng hãy sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng.
Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước. Sau đó Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm để tránh sai sót. Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển để kiểm tra.
TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT
Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi TTP GLOBAL nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.
Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách). Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp).
Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng Quý khách sẽ được giữ tại kho hàng TTP GLOBAL. Khách hàng sẽ đến trực tiếp hoặc liên hệ để công ty giao lại theo thời gian thỏa thuận với mức phí theo quy định.
Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, khách hàng không có ở nhà, nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi (thời gian giao nhận, địa chỉ giao nhận,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.